Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

TOP5 Công dụng cao hồng sâm với người cao tuổi

 

 Công dụng cao hồng sâm đối với người cao tuổi từ lâu đã được kiểm định, những công dụng đó làm gì, làm sao để sử dụng cao hồng sâm hiệu quả nhất, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Cao hồng sâm là tinh chất hồng sâm tốt cho sức khỏe

1. Giá trị vô giá của cao hồng sâm đối với sức khỏe người cao tuổi

Trong các loại nhân sâm bao gồm hồng sâm, bạch sâm, hắc sâm và nhân sâm tươi, hồng sâm là loại sâm có tính ôn, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, dễ sử dụng và lành tính. Chính vì vậy sản phẩm chiết xuất từ hồng sâm dạng cao là một trong những thực phẩm bổ trợ sức khỏe được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Giá trị của cao hồng sâm Hàn Quốc nằm trong hàm lượng Saponins, hợp chất cấu thành nên dược tính của nhân sâm.

Nhân sâm từ lâu đã được biết đến là dược liệu quý hiếm bậc nhất được ứng dụng trong nhiều phương thuốc chữa bệnh nan y của Y học cổ truyền. Thành phần và công dụng của nhân sâm cũng được ứng dụng nhiều trong y học hiện đại.

Các nhà nghiên cứu đã tìm ra thành phần quyết định dược tính của nhân sâm chính là Saponins – hợp chất thường được tìm thấy trong các loại vũ khí tự vệ của sinh vật. Saponins động vật có tính độc ví như nọc rắn, Saponins thực vật lành tính lại tương thích cao với các hoạt động của tế bào, thúc đẩy và tăng cường chức năng các cơ quan bên trong cơ thể.

Bên cạnh việc tìm ra những công dụng mới thần kỳ của Saponins đối với sức khỏe, các nhà nghiên cứu y dược của Hàn Quốc còn tìm ra quy trình chế biến đặc biệt giúp tăng hầm lượng Saponins lên gấp 2 lần ở hồng sâm và tăng lên thậm chí là 4 lần ở hắc sâm.

Nếu nhân sâm tươi chỉ có 17 loại Saponins thì hồng sâm có tới 31 loại, hơn nữa sau quá trình chế biến các tạp chất được loại bỏ, hồng sâm có dược tính thuần hơn, khi chế thành cao hàm lượng dinh dưỡng đặc biệt giá trị.

2. TOP 5 công dụng hàng đầu của cao hồng sâm với người cao tuổi

Cao hồng sâm Hàn Quốc được chiết xuât hoàn toàn từ hồng sâm nên thừa hưởng những công dụng tuyệt vời của loại dược liệu quý giá này

Công dụng của cao hồng sâm rất tốt cho người cao tuổi

Công dụng cao hồng sâm đối với trí não: Trong số những loại Saponins có trong cao hồng sâm Rc, Rb1, Rg1 có công dụng an thần, xoa dịu thần kinh, giảm căng thẳng stress, phòng ngừa suy nhược, tăng cường trí nhớ và khả năng tập trung cao độ, giúp tăng hiệu suất công việc.

– Công dụng cao hồng sâm đối với hệ tuần hoàn: Saponins Re có công dụng điều hòa tuần hoàn máu, ngăn ngừa tập kết tiểu cầu và chống oxi hóa, giúp phòng ngừa các bệnh lý về tim mạch và huyết áp.

Công dụng cao hồng sâm đối với hệ miễn dịch của cơ thể: Rh2 là hợp chất Saponins có công dụng kích thích hệ miễn dịch tự nhiên kết hợp với Polyssacharides giúp hình thành cơ chế bảo vệ toàn diện cho cơ thể, loại bỏ các tác nhân gây bệnh.

Công dụng cao hồng sâm trong việc hỗ trợ điều trị ung thư: Cao hồng sâm còn chứa hợp chất Polyacetylene có khả năng ngăn chặn thrombosis và lipit peroxidation làm chậm lại quá trình phân chia tế bào của u ác tính. Đồng thời hợp chất này còn kiểm soát sự tập kết tiểu cầu, phòng chống bệnh xơ cứng động mạch và nhiều căn bệnh liên quan đến mạch máu khác.

– Công dụng cao hồng sâm thanh lọc cơ thể, tăng cường chức năng gan: Saponins Ro và Rb1 có tác dụng giải độc rượu, bảo vệ gan, thanh lọc cơ thể.

3. Mua cao hồng sâm Hàn Quốc ở đâu đảm bảo an toàn

Hiện nay rất nhiều sản phẩm cao hồng sâm cao cấp của Hàn Quốc bị làm giả, làm nhái bởi những dòng cao có chất lượng kém hơn từ Trung Quốc. Nếu khách hàng không có kinh nghiệm trong việc nhận biết và kiểm định rất dễ mua phải hàng kém chất lượng.

Khách hàng nên mua sản phẩm tại những cơ sở uy tín

Để an tâm khi sử dụng hàng hóa và được hưởng dụng giá trị dinh dưỡng tương ứng với chi phí bỏ ra khách hàng nên đến trực tiếp các đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm chăm sóc sức khỉe từ Hàn Quốc.

Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi trong khu vực như nhung hươu Nga, nhân sâm Hàn Quốc.

Địa chỉ chi nhánh bán hàng của công ty tại Số 4/152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội.

Khách hàng cũng có thể liên hệ với hotline để được tư vấn: 097.645.0808 – 0246.254.3165

Nguồn: http://nhunghuounhapkhau.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét