Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

Bài thuốc nhung hươu chữa yếu sinh lý

Yếu sinh lý là cơn ác mộng của nam giới trong độ tuổi trung niên, theo số liệu thống kê cứ 10 người đàn ông trên 40 thì có đến 5 người bị yếu sinh lý. Và bài thuốc nhung hươu chữa yếu sinh lý chính là biện pháp cứu cánh giúp các đấng mày râu.
Yếu sinh lý ở là cơn ác mộng đối với nam giới
Yếu sinh lý đang dần trở thành căn nguyên chính làm tăng tỷ lệ vô sinh ở các cặp vợ chồng, tăng từ 8% lên 10% trong năm 2018. Đây còn là nguyên nhân khiến không ít đôi vợ chồng trẻ gặp rắc rối trong quan hệ hôn nhân.

1. Yếu sinh lý là gì? Nguyên nhân gây bệnh

Yếu sinh lý là một cụm từ chung chỉ các bệnh lý liên quan đến khả năng quan hệ của nam giới. Yếu sinh lý bao gồm rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, rối loạn khả năng cương cứng của dương vật.

Có rất nhiều nguyên nhân gây nên căn bệnh khó nói này của các quý ông, nhưng những nguyên nhân chủ yếu có thể là:
Stress là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây nên tình trạng yếu sinh lý ở nam giới
– Rối loạn nội tiết tố nam: Đôi khi áp lực từ công việc, áp lực từ cuộc sông, có thể là nguyên nhân khiến cơ thể gặp những rối loạn trong việc tiết nội tiết tố nam, khiến nam giới phải đối mặt với những triệu chứng yếu sinh lý.

– Suy giảm nội tiết tố ở nam giới: Đây là biểu hiện của sự lão hóa, khi tuyến thượng thận không còn tiết ra đủ lượng testosterone khiến nam giới bị suy giảm ham muốn, rối loạn xuất tinh ở độ tuổi 40. Theo số liệu thống kê những năm gần đây độ tuổi lão hóa ở nam giới đang ngày càng rút ngắn, số liệu cách đây 10 năm cho thấy độ tuổi trung bình nam giới xuất hiện các biểu hiện yếu sinh lý là 32 tuổi, đến năm 2018 độ tuổi này rút ngắn còn 29 tuổi.

– Do một số bệnh lý tiềm ẩn: Một số bệnh lý ở nam giới như bệnh viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, bệnh lý tim mạch, cách bệnh về mạch máu cũng có thể là nguyên nhân gây nên các triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới.

2. Nhung hươu chữa yếu sinh lý, phương pháp khắc phục

Nhung hươu từ lâu đã được biết đến với vô vàn công dụng giá trị đối với sức khỏe của con người. Hàm lượng dưỡng chất tốt ưu giúp tăng cường chức năng các cơ quan nội tạng, đặc biệt hơn cả nhung hươu chứa tinh chất Pantocrin có công dụng phát triển cơ bắp, sinh tinh, bổ huyết, giúp nam giới lấy lại phong độ thời trai trẻ.

Ngoài việc sử dụng bài thuốc nhung hươu chữa yếu sinh lý, bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh giúp kích thích hiệu quả của nhung, tăng cường sự hấp thụ dinh dưỡng của cơ thể, cải thiện thể chất hỗ trợ cho quá trình điều trị bệnh.

Phương pháp khắc phục, phòng ngừa bệnh yếu sinh lý

Luyện tập thể dục thể thao: Đây là cách tự nhiên nhất để tăng cường chức năng các cơ quan của bạn, giúp tuyến thượng thận làm việc hiệu quả hơn, giảm stress, loại bỏ những yếu tố gây nên triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới.
Thể dục thể thao có thể kích phát tăng nồng độ testosteron cho nam giới
Chế độ ăn giàu omega3: Chế độ ăn ít chất béo và luyện tập đều đặn, tăng cường omega3 thông qua các loại cá, có thể phòng ngừa nguy cơ hẹp mạch máu do dư thừa cholesterone giúp máu xuống cơ quan sinh dục đầy đủ, phòng ngừa các biểu hiện yếu sinh lý.

– Chế độ ăn giàu thực vật: Đây là chế độ dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe, kích thích sự hoạt động của các phản ứng sinh học trong cơ thể, cung cấp enzyme giúp cơ thể trẻ hóa từ bên trong.

Các bài thuốc từ nhung hươu chữa yếu sinh lý

Nhung hươu chính là một trong những thực phẩm đầy đủ các dưỡng chất cần thiết từ acid amin, các chất hươu cơ bổ sung năng lượng sau quá trình luyện tập như protid, glucid, lipid,… điều đặc biệt nhất nhung hươu chữa yếu sinh lý đó là nhờ hợp chất Pantocrin có tác dụng lên tuyết thượng thận kích thích tăng trưởng nội tiết tố nam, tăng ham muốn, bồi bổ cơ thể sinh tinh, sinh huyết, ngăn ngừa lão hóa.

Để sử dụng có hiệu quả nhất cho việc chữa yếu sinh lý nam giới có thể thử với những bài thuốc sau:

– Rượu thuốc nhung hươu, kỷ tử: bạn chỉ việc ngâm 30g nhung hươu khô thái lát cùng với 30g câu kỷ tử trong 1 lít rượu 45 độ là sau 10 ngày là sử dụng được, uống đều đặn một ngày 2 lần, mỗi lần không quá 20ml. Bài thuốc này phù hợp cho nam giới suy tinh, giảm tinh, giảm ham muốn.
Kỷ tử cũng là một trong những vị thuốc bỏ thận tráng dương, kết hợp với nhung để tăng cường dược liệu
– Rượu thuốc nhung hươu, đông trùng hạ thảo: Đây là bài thuốc bồi bổ cho nam giới thận hư, chân tay lạnh, liệt dương, tiểu đêm, tiểu dắt, tinh huyết hư tổn. 20g Nhung hươu khô thái lát ta sẽ ngâm với 90g đông trùng hạ thảo trong khoảng 10 ngày rồi bắt đầu sử dụng, mỗi ngày dùng hai lần, mỗi lần không quá 20ml.

– Rượu nhung hươu chữa yếu sinh lý: Đây là thức uống bổ dưỡng giúp tráng dương, cường tráng gân cốt, trị hư yếu, liệt dương, ăn không ngon miệng. Ta sẽ ngâm theo tỷ lệ 50g nhung hươu cùng 1 lít rượu 45 độ.

Lưu ý: Phải là rượu 45 độ không nên chọn rượu cao quá hoặc thấp quá có thể khiến các chất dinh dưỡng có trong nhung bị suy giảm.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị làm giả làm nhái các sản phẩm nhung hươu, để mua được sản phẩm chính hãng khách hàng nên đên trực tiếp đơn vị phân phối sản phẩm nhung hươu cao khô thái lát cao cấp của Liên Bang Nga là Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt có địa chỉ chi nhánh bán hàng tại Số 4/152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội.

Hoặc liên hệ theo hotlineđ để được tư vấn: 097.645.0808 – 0246.254.3165

Nguồn:

http://nhunghuoutunhien.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét