Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2018

Chọn quà tết biếu sếp nam sang trọng, ý nghĩa chân thành

 

Thủ thuật chọn quà tết biếu sếp nam giúp bạn trở thành người khôn khéo trong cách ứng xử nơi công sở.

Nghệ thuật tặng quà sếp không phải ai cũng nắm được, đôi khi chúng ta vô ý trong cách tặng quà khiến cả mình và đối phương cùng khó xử. Dưới đây là một số nguyên tắc trong cách chọn quà tết biếu sếp, trong cách tặng quà làm sao để sếp hài lòng.
Nghệ thuật tặng quà sao cho sếp vừa ý không phải đơn giản, cần có nguyên tắc
1. Nguyên tắc khi chọn quà tết biếu sếp nam

Chọn quà tết biếu sếp không chọn món quà quá phô trương mà không có giá trị sử dụng.

Trong việc chọn quà tết biếu sếp có một lỗi rất phổ biến, đó là người tặng thường chọn những món quà rất có hình thức, sang trọng và đắt tiền thái quá nhưng không có tác dụng gì với sếp của họ. Đây là quan niệm sai lầm về việc tặng quà cho sếp.

Bạn đừng nghĩ rằng tặng quà cho sếp càng đắt giá thì ông ấy sẽ càng để ý đến bạn. Sự thực là nếu món quà ấy đắt giá mà không có giá trị sử dụng gì thì việc bạn tặng món quà đó chỉ khiến kho nhà ông ta trở nên chật chội, có thể ông ấy sẽ thấy khó chịu với món quà đó đấy.

Chọn quà tết biếu sếp với hình thức bô nhếch là sự thiếu tôn trọng đối với cấp trên
Chọn quà tết biếu sếp với hình thức bô nhếch là sự thiếu tôn trọng đối với cấp trên
Chọn quà tết biếu sếp luôn cần sự tinh tế và tỉ mỉ, món quà phải vừa có giá trị sử dụng với sếp của bạn, vừa phải lịch sự, không được quá bô nhếch. Những món quà có hình thức quá xuề xòa sẽ khiến sếp bạn cảm thấy mình không được tôn trọng dù chất lượng hay giá trị của món quà đấy có thể rất cao.

Chưa kể đến việc khi bạn tặng một món quà có hình thức như vậy thì rất có thể sẽ khiến cho sếp của bạn đánh giá bạn là một người cẩu thả, phong cách ứng xử không chuyên nghiệp.

Chọn quà tết biếu sếp theo sở thích

Vậy bạn phải làm gì để gạt bỏ hết những lỗi sai có thể mắc phải như trên?

Tất cả những gì bạn cần làm là quan sát sếp của bạn, hiểu được sếp nghĩ gì, hoặc nếu không thể ít ra cũng phải biết được sếp của bạn thích gì, thường giải trí bằng những hình thức nào.

Nếu ông ấy là một người chơi golf cừ khôi bạn có thể tặng cho ông ấy một bộ dụng cụ chơi golf làm quà, nếu ông ấy thích nghe nhạc cổ điển hãy mua tặng vé xem buổi hòa nhạc nổi tiếng, hoặc có thể ông ấy là người rất yêu gia đình và quan tâm đến sức khỏe bạn hãy tặng ông ấy sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Tất cả đều là những mẹo rất đỗi bình thường nhưng lại thể hiện được sự chân thành và quan tâm của bạn trong việc chọn quà tết biếu sếp.

Không tặng những món quà quá nghiêng về giá trị vật chất: như quà tặng kiểu như phong bì, đồ vật mạ vàng, đồ vật có giá trị cao sẽ gây điều tiếng không tốt cho cả hai bên, sẽ rất tệ nếu sếp bạn là người nguyên tắc, có thể ông ấy sẽ rất giận.

2. Nguyên tắc khi TẶNG quà biếu sếp nam

Ngoài việc biết cách chọn quà tết biếu sếp, phải tặng như thể nào cũng là một việc rất quan trọng.

– Khi sếp bạn nói “Cảm phiền không tặng quà” ông ấy là một người rất nguyên tắc trong công việc cũng như các mối quan hệ, ông không muốn nhận quà để mang tiếng là kiếm trác từ nhân viên. Trong trường hợp này bạn đừng cố nài ép, hãy thử bắt đầu từ những người thân của sếp xem có thể lách luật được chăng.

– Tuyệt đối không nên tặng quà cho sếp ở nơi đông người, tốt nhất bạn nên đến tận nhà để tặng quà cho sếp, hoặc chọn những nơi vắng người thay vì đưa quà cho sếp tại công ty, có thể khiến nhiều người soi xét.

– Tặng quà phải đưa tận tay sếp thay vì đưa qua người khác.

– Khi tặng quà bạn phải tỏ thái độ lịch sự, trang trọng bộc lộ rõ thịnh tình của bạn, thể hiện ra sự chân thành tuyệt đối của bản thân.

– Tốt nhất món quà của bạn nên kèm theo một lời đề tặng để sếp có thể cảm nhận được tấm lòng của bạn, sự biết ơn chân thành của bạn.

Sau khi đã biết những nguyên tắc trong việc chọn quà biếu tết, dưới đây chúng tôi sẽ đề xuất cho bạn một số sản phẩm phù hợp để chọn làm quà tết biếu sếp nam nhé.

3. Sếp nam tặng nên tặng gì cho phù hợp.

Nếu sếp bạn là người đã lớn tuổi, lúc này ông ấy chắc chắn rất quan tâm đến sức khỏe của mình, bởi độ tuổi này cơ thể bắt đầu có những biểu hiện lão hóa như rụng tóc, tiểu đêm, mắt kém, cơ thể suy nhược do làm việc cường độ cao. Một sản phẩm bổ trợ cho sức khỏe là sự lựa chọn tuyệt vời.
Các sản phẩm bổ trợ sức khỏe là xu hướng quà tết trong năm nay
Tinh chất hồng sâm ép chai Hàn Quốc là một trong số những sản phẩm được ưa chuộng làm quà trong các dịp lễ tết ở xứ xở kim chi, đây là thực phẩm dinh dưỡng giúp bồi bổ sinh lực, giảm thiểu suy nhược cơ thể cho người thường xuyên mệt mỏi, căng thẳng rất phù hợp với sếp của bạn.

Tinh chất Hồng sâm ép chai Hàn Quốc là thức uống cao cấp giúp bổ sung năng lượng tối ưu cho cơ thể với thành phần từ hồng sâm, táo đỏ, cẩu kỷ tử, hoàng kỳ.

Công dụng của sản phẩm đối với sếp của bạn

– Bổ sung năng lượng hao hụt của cơ thể.

– Chiết xuất hồng sâm giàu Saponin chất có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao thể chất, hạn chế bệnh tật.

– Làm giảm mỡ máu, điều hòa đường huyết, tăng cường tuần hoàn máu, bên trong cơ thể, phòng ngừa đột quỵ.

– Hạn chế mệt mỏi, chăm sóc cho giấc ngủ, tăng cường trí nhớ.

– Chống lão hóa và hạn chế rụng tóc, rối loạn sắc tố da

– Tăng khả năng kháng viêm của cơ thể, cải thiện sinh lực phái mạnh.

Lưu ý: sản phẩm sử dụng ngày 1-2 lần vào sáng và tối, mỗi lần uống 50ml đến 100ml.

Chọn quà tết biếu sếp nam với sản phẩm Tinh chất hồng sâm Hàn Quốc là sự lựa chọn hoàn hảo trong dịp tết này. Chúc các bạn thành công.

CẢNH BÁO: Hiện tại các sản phẩm thực phẩm bổ trợ sức khỏe trên thị trường bị làm giả làm nhái rất nhiều, để được tư vấn đúng về cách dùng cũng như lựa chọn được sản phẩm có chất lượng cao khách hàng nên mua tại các công ty uy tín.

Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng được nhập khẩu chính hãng. Công ty có kho hàng tại Số 4/152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội, xuất hàng đi tất cả các tỉnh thành trong cả nước. Để được tư vấn và tìm hiểu thêm về sản phẩm khách hàng có thể liên hệ hotline: 097.645.0808 – 0246.254.3165

Nguồn:
http://nhunghuounhapkhau.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét