Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

Một số Công dụng của nhung hươu SiberiaCông dụng của nhung hươu như thế nào

Công dụng của nhung hươu Siberia được các chuyên gia y tế khẳng định là có sự vượt trội hơn các sản phẩm nhung khác, nhờ thành phần chất dinh dưỡng chứa trong nhung đa dạng và phong phú. Đây là dòng nhung cao cấp có phẩm chất hàng đầu thế giới.

Nhung hươu Siberia là dòng nhung cao cấp có phẩm chất vượt trội
Nhung hươu là món quà mà thiên nhiên ban tặng cho con người với vô vàn công dụng tốt cho sức khỏe. Giá trị của nhung hươu được ứng dụng từ cách đây hàng ngàn năm trong y học cổ truyền phương Đông với vai trò như một vịt thuốc bồi bổ, tăng cường sinh lực và kéo dài tuổi thọ cho những bậc quyền quý. Trong nhiều tài liệu y học cổ nhung hươu còn được ví như thần dược cải tử hoàn sinh, cải lão hoàn đồng, sự quý hiếm chỉ đứng sau nhân sâm.

Sau nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm, dược liệu quý hiếm này đã được khai thác nhân tạo để phục vụ cho nghiên cứu và ứng dụng trong y học hiện đại. Đây cũng là mặt hàng quen thuộc trong ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe từ thực phẩm hữu cơ.

Trong rất nhiều loại nhung, công dụng của nhung hươu Siberia nổi bật hơn cả, đây là sản phẩm cao cấp được rất nhiều người lựa chọn để cải thiện sức khỏe cho cả gia đình.

1. Vì sao công dụng của nhung hươu Siberia vượt trội hơn các dòng hươu khác

Công dụng của nhung hươu Siberia vượt trội hơn các dòng hươu khác là nhờ vào hàm lượng dưỡng chất vượt trội cùng với quy trình chăm sóc khai thác theo mô hình Organic giúp phẩm chất của nhung hươu gần nhất với nhung hươu hoang dã.
Điều kiện môi trường khí hậu và quy trình chăm sóc quyết định chất lượng nhung hươu Siberia
Các điều kiện như khí hậu, thảm thực vật và con giống tại vùng núi Siberia đều là thế mạnh của dòng nhung Liên Bang Nga.

– Môi trường sống: Nhung hươu Siberia được nuôi tại bìa rừng Altai của Siberia, miền Bắc Liên Bang Nga, ở đây có hệ sinh thái phong phú và tuyệt đối trong lành nhưng khí hậu lại vô cùng khắc nghiệt.

Những chú hươu tuyết Maral vì để thích nghi được với khí hậu thường có thể trọng lớn từ 150-200kg khiến cặp sừng của chúng cũng lớn hơn các dòng nhung khác rất nhiều.

Thể trọng và sức đề kháng tuyệt vời của nhung hươu Altai giúp chính là yếu tố hàng đầu để quyết định chất lượng nhung.

Hơn nữa vì hệ sinh thái phong phú nên nguồn thức ăn chủ yếu của những chú hươu Maral là các loại cỏ thơm và thảo dược, uống nước của những con sông gần đó, chính vì vậy chất lượng của nhung hươu Maral không khác biệt quá nhiều so với dòng nhung hoang dã.

– Quy trình chăm sóc: Nhung hươu Maral không được chăn nuôi theo hình thức chuồng trại mà được thả trên một khu vực trang trại rộng lớn, hàng nghìn ha giúp chúng được sống tự nhiên nhất với bản tính của mình. Mỗi chú hươu sẽ được đánh số để theo dõi.

– Quy trình khai thác: Khi khai thác mọi quy trình đều được các chuyên gia Nga kiểm định chất lượng của nhung mới cho phép được khai thác và lưu hành trên thị trường.

2. Công dụng của nhung hươu Siberia đối với sức khỏe

Nhung hươu có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe, điều này hẳn là ai cũng biết nhưng nhung hươu cụ thể có những công dụng gì và phù hợp cho đối tượng nào sử dụng thì không phải ai cũng biết.

Công dụng của nhung hươu Siberia

Bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng: Hàm lượng dinh dưỡng có trong nhung hươu Siberia rất phong phú, có tới 25 loại acid amin thiết yếu cho cơ thể mà cơ thể không tự tổng hợp được như lysine, leucine, methionine, histidine,… cùng 26 loại vi khoáng như canxi, kẽm, crom, … và các vitamin giúp phát triển các mô, cải thiện chức năng của các cơ quan bên trong cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng hiệu quả.

Hỗ trợ điều trị người mắc bệnh thiếu máu, người mắc các bệnh về dị ứng: Acid amin histidine có quan hệ chặt chẽ với hemoglobin đóng vai trò hỗ trợ đối với những người bệnh thiếu máu, không chỉ vậy histidine còn có công dụng ức chế phản ứng tự miễn của cơ thể khi bị viêm khớp dạng thấp, các bệnh dị ứng mãn.

– Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp: Trong nhung hươu có rất nhiều hợp chất như collagen, chondroitin, glucosamine có tác dụng kích thích tái tạo sụn khớp, kháng viêm hiệu quả trong các trường hợp mắc bệnh xương khớp.

Nhung hươu Siberia phù hợp với đối tượng sử dụng nào

Nhung hươu Siberia có thể phù hợp với nhiều đối tượng tuy nhiên khi sử dụng cần chú ý đến liều lượng và cách dùng phù hợp.
Nhung hươu có rất nhiều công dụng dành cho sức khỏe
Đối với việc bồi bổ cơ thể cho người gầy, người cao tuổi, phụ nữ hay trẻ em bị còi xương, suy dinh dưỡng nên sử dụng nhung hươu ngâm mật ong, hay cháo nhung hươu để tăng cường sự hấp thu của cơ thể.

Đối với nam giới có thể dùng rượu nhung hươu để kích thích đẩy mạnh công dụng vốn có của thượng phẩm này.

Mua nhung hươu Siberia ở đâu đảm bảo chất lượng

Hiện Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt tại địa chỉ Số 4/152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội đang là đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ nhung hươu Nga chính hãng

Khách hàng có thể liên hệ hotline để được tư vấn thêm về sản phẩm: 097.645.0808 – 0246.254.3165

Nguồn: http://nhunghuounhapkhau.com/nhung-cong-dung-cua-nhung-huou-siberia/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét