Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

Cách chế biến nhung hươu tươi ngâm rượu

 
 
Nhung hươu tươi ngâm rượu là thức uống bổ dưỡng cho phái mạnh, tuy nhiên nếu không biết cách chế biến, chất dinh dưỡng trong nhung có thể không bị hòa tan, rượu ngâm sẽ không có được công dụng đối với sức khỏe

Chế biến rượu nhung hươu không đúng cách sẽ làm mất chất dinh dưỡng

Nhung hươu là thượng dược với hàm lượng dinh dưỡng cực cao đóng vai trò như một loại thuốc bổ giúp kéo dài tuổi thọ trong y khoa cựu truyền. hiện tại công dụng và thành phần của nhung hươu lại tiếp chuyện được nghiên cứu để ứng dụng trong y khoa hiện đại.

Rượu nhung hươu được coi là một loại rượu thuốc để bổ dưỡng sinh lực cho nam giới. Khi kết hợp ngâm cùng nhiều loại thảo dược khác sẽ cho ra những công dụng tuyệt vời khác.

1. Công dụng của nhung hươu tươi ngâm rượu

Nhung hươu tươi ngâm rượu sẽ hòa tan các dưỡng chất có trong nhung hươu kết hợp với tính ấm của rượu nên có được những công dụng tót vời cho sức khỏe.

– Bồi bổ dưỡng chất cho thân: nhung hươu tươi ngâm rượu hòa tan 25 loại acid amin cùng 26 loại vi khoáng trog nhung hươu bồi bổ những dưỡng chất thiết yếu cho thân như lysine, leucine, methionine, canxi, kẽm, …

– Tăng cường sức đề kháng: những dưỡng chất có trong nhung hươu giúp cải thiện chức năng của các cơ quan nội tạng, tăng cường sức chịu đựng của thân, kích thích hệ miễn dịc thiên nhiên.

– Tăng cường sinh lực cho nam: theo một số nghiên cứu khoa học ở các quốc gia phương Tây họ đã tìm thấy nhung hươu có chữa hợp chất pantocrin có vai trò như một hoạt chất kích thích sự phát triển cơ bắp ở nam giới, tăng cường sự bền chắc và dẻo dai của thân thể.

Nhung hươu tươi ngâm rượu gắn kết đời sống vợ chồng

– Tăng cường thèm muốn quan hệ cho cả nam và nữ: hợp chất pantocrin có công dụng tăng cường nội tiết nam giới và estrogen nội tiết đàn bà giúp tăng cường thèm muốn trong dục tình.

2. Cách chế biến nhung hươu tươi ngâm rượu đúng cách

Quan trọng nhất trong quy trình chế biến nhung hươu tươi ngâm rượu là công đoạn chế biến nhung hươu tươi. Chế biến nhung hươu tươi đúng cách mới có thể ngâm rượu hòa tan các dưỡng chất của nhung, hơn nữa không gây hại cho sức khỏe. Lông nhung khi sử dụng lâu dài có thể gây viêm đường tiêu hóa.

– Cách chế biến nhung hươu tươi

Bước 1: Lau sạch nhung tươi mới mua về bằng rượu gừng

Bước 2: Dùng cồn 90 độ tẩm ướt nhung rồi đốt sạch lông, sau đó dùng dao cạo hoặc vật sắc mỏng để cạo sạch lông một lần nữa

Bước 3: Dùng rượu gừng để làm sạch lau sạch nhung một lần nữa (tuyệt đối không nên dùng nước lã để rửa nhung bởi có thể làm nhung bị nhiễm khuẩn rất khó có thể bảo quản).

– Chế biến nhung tươi ngâm rượu

Nhung hươu tươi ngâm rượu trong thòi gian dài sẽ chiết xuất được hợp chất pantocrin quý báu, hợp chất này có công dụng tăng cường sức đề kháng, sức bền của cơ thể giúp thân dẻo dai, khỏe mạnh.

Khi chế biến nhung hươu tươi ngâm rượu người dùng ngâm theo tỷ lệ 100g nhung ngâm với 1 lít rượu trắng đủ 45 độ. Không nên ngâm với rượu có nồng độ thấp hơn vì nó sẽ không thể bảo quản được nhung hươu tươi trong thời kì dài, cũng không nên ngâm với rượu có nồng độ quá cao có thể phá hỏng những dưỡng chất trong nhung hươu.

Nhung hươu tươi thái lát mỏng ngâm rượu đây là cách chiết xuất tinh chất Pantocrin quý báu

thời kì ngâm nên để tối thiểu là 30 ngày rồi mới dùng. Khi dùng không nên dùng quá 20ml trong một ngày, cũng không nên dùng liên tiếp trong thời kì kéo dài nên dùng một tuần rồi nghỉ một tuần.

3. Mua nhung hươu tươi ở đâu chất lượng

Thực phẩm săn sóc sức khỏe từ nhung hươu đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi giá trị mà nó đem lại cho sức khỏe, tuy nhiên trên thị trường giờ đang còn tồn tại nhiều mặt hàng nhung hươu bị làm giả, làm nhái, chất lượng kém không được kiểm định chất lượng trước khi lưu hành trên thị trường, khách hàng nên tuyển lựa những đơn vị uy tín, có giấy phép kinh dinh rõ ràng để được hưởng dụng dịch vụ chuyên nghiệp và đảm bảo chất lượng hàng hóa an toàn.

Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực chăm chút sức khỏe, chuyên cung cấp những sản phẩm coi sóc sức khỏe cao cấp từ nhung hươu, nhân sâm, linh chi thương hiệu. Mọi sản phẩm đều được cam kết xuất xứ và chất lượng. Khách hàng có thể tham khảo sản phẩm tại địa chỉ chi nhánh bán hàng: Số 4/152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội.

Số điện thoại hotline để được tham mưu về sản phẩm: 097.645.0808 – 0246.254.3165

0 nhận xét:

Đăng nhận xét