Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Cách sử dụng cao hồng sâm Hàn Quốc

 

Biết cách sử dụng cao hồng sâm Hàn Quốc sẽ cho chúng ta sức khỏe vững bền bởi đây chính là sản phẩm cô đọng được những giá trị dưỡng chất vô giá từ nhân sâm.

Cao hồng sâm là sản phẩm bổ trợ sức khỏe cao cấp của Hàn Quốc

Nhân sâm từ lâu đã dược biết đến là một trong những thượng dược được ứng dụng rất nhiều trong y học cả phương Đông lẫn phương Tây. Ngày nay nhân sâm còn trở thành nguyên liệu hàng đầu trong ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe.

Một trong số những dòng sâm có công dụng mạnh và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng đó là Cao hồng sâm được cô đặc từ nhân sâm Hàn Quốc, nếu biết cách sử dụng sản cao hồng sâm Hàn Quốc sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng.

1. Quy trình sản xuất cao hồng sâm

Cao hồng sâm là sản phẩm được chiết xuất từ nhân sâm tươi Hàn Quốc có hàm lượng dinh dưỡng cao, đủ 6 năm tuổi. Sau khi sơ chế, nhân sâm tươi sẽ trải qua 7 lần quy trình hấp cách thủy và sấy khô làm thay đổi màu, vị nên được gọi là hồng sâm. Hồng sâm có hàm lượng Saponins và các chất dinh dưỡng cao hơn nhiều so với sâm tươi, đối với các công dụng chữa bệnh cũng cao hơn nhân sâm một bậc.

Sau khi chế biến được hồng sâm, hồng sâm sẽ được chiết xuất, cô đặc dưới dạng cao đặc gọi là cao hồng sâm.

Hồng sâm được chế biến từ nhân sâm tươi Hàn Quốc

Cao hồng sâm 100% chiết xuất từ hồng sâm sẽ có 34 loại acid amin, ginsenosides, polyphenol, … cùng với hơn 15 nguyên tố vi lượng, đây đều là những dưỡng chất thiết yếu cần cho mọi hoạt động sống của con người. Các Saponins có vai trò hỗ trợ phục hồi chức năng các cơ quan nội tạng, điều hòa sự cân bằng nội tiết tố.

Với thành phần giàu dinh dưỡng như vậy cao hồng sâm có những công dụng gì đối với sức khỏe hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

2. Giá trị Công dụng của cao hồng sâm đối với sức khỏe

Nhờ thành phần Saponins phong phú cao hồng sâm có nhiều công dụng diệu kỳ cho sức khỏe. Theo Đông Y cao hồng sâm có tính ôn, có thể phù hợp để sử dụng cho nhiều đối tượng, đặc biệt là những người lớn tuổi, các chức năng cơ quan nội tạng đang dần suy giảm, Cao hồng sâm là phương thức phục hồi hữu hiệu.

Những giá trị công dụng nổi bật của cao hồng sâm đối với sức khỏe của con người như:

– Kích thích sự hoạt động của não bộ: cao hồng sâm Hàn Quốc chứa Rg1, Rg3 có khả năng kích thích sự tập trung của não bộ, cải thiện trí nhớ giúp tăng năng suất làm việc, tăng cường hệ miễn dịch chung của cơ thể.

– Giảm căng thẳng, stress: cao hồng sâm chứa Saponins Rc, Rg1 có khả năng điều tiết các hoormone trong cơ thể, giải tỏa mệt mỏi, giảm căng thẳng stress.

– Điều hòa huyết áp, ổn định tim mạch: Saponins Re tăng cường tuần hoàn máu, kiểm soát tập kết tiểu cầu phòng ngừa các bệnh huyết áp và tim mạch

– Thanh lọc cơ thể, bảo vệ gan: Saponins Ro có khả năng bài tiết độc tố của ượu, Rb1 giúp bảo vệ gan, chống lại sự oxi hóa.

Giá trị của thực phẩm bổ trợ này rất cao đối với sức khỏe nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng cao hồng sâm Hàn Quốc đúng cách.

3. Cách sử dụng cao hồng sâm Hàn Quốc

– Cách sử dụng cao hồng sâm Hàn Quốc trực tiếp: đây là cách đơn giản nhất để sử dụng, người dùng chỉ cần lấy 1 muỗng cao hồng sâm Hàn Quốc pha với 100ml nước ấm rồi uống trước ăn 20 phút vào bữa sáng hoặc bữa trưa.

Cách sử dụng cao hồng sâm Hàn Quốc ngâm với mật ong: Cách chế biến như thế này sẽ đem lại hiệu quả cao hơn cho người sử dụng, dễ uống và bổ dưỡng hơn trong việc hồi phụ cơ thể, đặc biệt là cho người yếu nhược. Bạn chỉ cần đổ cao hồng sâm vào bình mật ong và ngâm trong khoảng 10 ngày là có thể sử dụng được.

Cháo cao hồng sâm dễ ăn và tốt cho tiêu hóa

Cách sử dụng cao hồng sâm Hàn Quốc nấu với cháo: Cháo cao hồng sâm là món ăn bổ dưỡng và có giá trị tốt trong việc đào thải độc tố, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa. Khi bạn ăn cháo có thể cho thêm 1 thìa nhỏ cao hồng sâm vào quấy đều là sử dụng được.

Cảnh báo: Hiện trên thị trường đang xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng nhái các sản phẩm cao hồng sâm cao cấp của Hàn Quốc, để mua được sản phẩm chính hãng khách hàng nên đến trực tiếp các đơn vị phân phối chính hãng thương hiệu.

Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt là một trong những đơn vị phân phối uy tín hàng đầu trên địa bàn Hà Nội chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp, có kiểm định chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Địa chỉ chi nhánh bán hàng tại Số 4/152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội.

Hoặc liên hệ với hotline để biết thêm chi tiết: 097.645.0808 – 0246.254.3165

Nguồn:
http://nhunghuouchinhhieu.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét