Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

Cách phân biệt nhung hươu thái lát

 

Nhung hươu thái lát sấy khô là một trong những loại nhung hươu bị làm giả, làm nhái nhiều nhất, với thủ đoạn tinh vi rất khó phân biệt. Làm sao để có thể mua được hàng chính hãng, chất lượng tốt.

Nhung hươu thái lát sấy khô là một trong những loại nhung hươu bị làm giả nhiều nhất

Để mua hàng chính hãng ngoài việc tham khảo những thông tin về đặc điểm sản phẩm có thể phân biệt bằng mắt thường, tốt nhất người tiêu dùng nên mua hàng tại những cơ sở phân phối của thương hiệu, tránh tuyệt đối nguy cơ mua phải hàng giả hàng nhái.

1. Cách phân biệt nhung hươu thái lát Pankal sấy khô

Nhung hươu thái lát sấy khô là sản phẩm bị làm giả nhiều nhất trong, rất khó có thể phân biệt bởi thủ đoạn làm giả tinh vi, người tiêu dùng lại thiếu kinh nghiệm trong cách chọn lựa nhung hươu chính hãng. Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thủ thuật làm giả của người bán để khách hàng có thể để phòng.

– Cách phân biệt nhung hươu thái lát gạc hươu làm giả

Nhung hươu là phần sừng non mới mọc của con hươu đực, rất mềm và mọng huyết, hàm lượng dinh dưỡng cực cao nên được chọn làm sản phẩm bồi bổ sức khỏe, dược phẩm hỗ trợ điều trị bệnh cùng vô vàn giá trị vô giá khác. Trái ngược với nhung hươu, gạc hươu là phần sừng đã bị cốt hóa hoàn toàn và rụng xuống khi đã không còn giá trị dinh dưỡng.

Gạc hươu cứng và không còn chất dinh dưỡng để có thể sử dụng

 

Gạc hươu rất cứng và rất khó để chiết xuất số chất dinh dưỡng ít ỏi còn lại, thông thường gạc hươu chỉ được sử dụng để làm đồ trang trí, thủ công mỹ nghệ hoặc dùng để nấu cao. Một lượng lớn gạc hươu mới có thể chiết xuất dinh dưỡng để làm cao. Việc thái lát gạc để làm giả nhung hươu không có giá trị gì để sử dụng.

Đặc điểm để phân biệt gạc hươu làm giả nhung hươu đó là: miếng gạc khi cầm sẽ rất nặng tay, bên ngoài có màu nâu ngà, bên trong lớp sừng dày bao bọc có màu trắng ngà, phần tủy các lỗ nhỏ thưa hơn màu sắc nhạt hơn nhung thật, khi ngửi miếng gạc có mùi sừng thay vì mùi tanh của huyết như nhung thật.

– Cách phân biệt nhung hươu thái lát do gạc hươu tẩm hóa chất làm giả

Đây là thủ đoạn tinh vi và mất nhân tính hơn cả, trong trường hợp này gạc sẽ bị rút hết chất dinh dưỡng ít ỏi còn lại rồi ngâm với hóa chất cho biến màu sậm hơn để trông giống với nhung hươu thật, thoạt nhìn chúng ta rất khó nhận ra.

Chỉ khi nhìn kỹ mới thấy nhung hươu vẫn còn lớp sừng dày bên trong, trong tủy những lỗ liti thưa, không đều nhau, khi cầm thấy nặng tay, ngửi thấy mùi hóa chất gay mũi. Nếu mua nhầm phải loại nhung này và sử dụng vào cơ thể sẽ rất nguy hiểm.

Nhung hươu ngâm hóa chất cho giống với nhung thật cực kỳ độc đối với sức khỏe

– Cách phân biệt nhung hươu thái lát nhung hươu già, chất dinh dưỡng ít đi

Nhung hươu càng già dưỡng chất sẽ càng ít đi do bị cốt hóa. Đến giai đoạn sừng quá già, dưỡng chất không còn nhiều, nếu khai thác cũng không dùng được.

Loại nhung này vẫn còn lớp da màu đen và hơi có mùi tanh của huyết nên rất dễ bị nhầm với nhung thật, tuy nhiên bề mặt miếng nhung thường cong vênh, có màu trắng bệch và lớp sừng dày giống gạc hươu.

– Đặc điểm của nhung hươu thái lát Pankal để người tiêu dùng nhận biết.

Nhung thật có màu socola hoặc vàng nâu, bên trong không có lớp sừng dày, phần tủy có những lỗ nhỏ liti đều sát nhau. Khi cầm thấy nhẹ tay, xốp, khi ngửi thấy có mùi tanh của huyết hươu. Đặc biệt khi ngâm vào rượu ấm sẽ mềm ra.

2. Đơn vị phân phối chính hãng nhung hươu thái lát Pankal sấy khô

Nhung hươu thái lát Pankal là dòng nhung cao cấp có chất lượng hàng đầu được chế biến từ 100% nhung hươu tươi Siberia của Nga, với hàm lượng chất dinh dưỡng vượt trội và được chế biến thông qua công nghệ sấy khô theo phương pháp làm lạnh giúp lưu giữ đến 95% các dưỡng chất có trong nhung hươu tươi ban đầu.

Nhung hươu khô bị làm giả rất nhiều và rất khó để có thể phân biệt khi có vô số thủ đoạn tinh vi để làm giả, làm nhái không chỉ có những thủ đoạn trên đây. Vì vậy để mua được sản phẩm chính hãng, an toàn cho sức khỏe, để có thể an tâm hưởng dụng những giá trị vô giá từ nhung hươu, khách hàng nên tìm đến những đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm nhung hươu Siberia, nhung hươu khô Pankal.

Nhung hươu khô Pankal chính hãng đang được Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt phân phối

Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt hiện đang là đơn vị phân phối uy tín các sản phẩm nhung hươu nhập khẩu của Siberia – Nga, từ nhung hươu tươi, nhung hươu khô Pankal, bột nhung hươu chính hãng. Mọi sản phẩm đều được cam kết về chất lượng và xuất xứ, khách hàng có thể tham khảo sản phẩm trực tiếp tại chi nhánh bán hàng Số 4/152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội.

Hoặc liên hệ hotline để được tư vấn về sản phẩm: 097.645.0808 – 0246.254.3165

Nguồn:

http://nhansamlinhchi.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét