Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

Cách chế biến nhung hươu giúp tăng cân

 

Nhung hươu là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng bậc nhất có rất nhiều công dụng cho sức khỏe, là biện pháp cứu cánh của những người gầy. Vậy cách chế biến nhung hươu giúp tăng cân như thế nào?

Biết cách chế biến nhung hươu sẽ đem lại hiệu quả cao hơn

Có rất nhiều cách chế biến nhung hươu nhưng không phải cách nào cũng đem lại hiệu quả đúng với thể trạng của người sử dụng. Người gầy muốn dùng nhung hươu giúp tăng cân cần biết cách chế biến nhung hươu như thế nào cho phù hợp.

1. Những điều cần lưu ý khi chế biến nhung hươu giúp tăng cân cho người gầy

Người gầy không thể tăng cân có thể do nhiều yếu tố, không phải lúc nào sử dụng nhung hươu cũng đem lại hiệu quả, bạn cần lắng nghe và hiểu rõ cơ thể mình.

– Chế độ dinh dưỡng không khoa học: Đôi khi chúng ta vẫn có những suy nghĩ sai lầm trong việc bổ sung dinh dưỡng để tăng cân, nhiều người vẫn quan niệm rằng tập trung ăn tinh bột, thịt hay chất béo là cách để tăng cân nhanh nhất, nhưng thực tế cơ thể chỉ tăng cân khi được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng nhất.

– Hệ tiêu hóa suy yếu: Đây là nguyên nhân chủ yếu khiến người gầy ăn nhưng cơ thể không hấp thu được dinh dưỡng, vẫn mãi không tăng cân.

Cơ thể chứa nhiều độc tố: đây là hậu quả của lối sống quá phụ thuộc vào dinh dưỡng công nghiệp từ những loại thực phẩm công nghiệp, chứa nhiều phụ gia thực phẩm. Điều này sẽ khiến cơ thể dần suy yếu chức năng các cơ quan nội tạng, gây bệnh tật.

Cơ thể chứa nhiều độc tố cũng có thể là nguyên nhân khiến bạn không thể tăng cân

– Rối loạn quá trình chuyển hóa: đây cũng là nguyên nhân thường gặp khiến người gầy gò không sức sống, điều này xảy ra khi cơ thể mất cân bằng nội tiết khiến quá trình chuyển hóa xảy ra quá nhanh, năng lượng biến thành nhiệt lượng rồi thoát ra ngoài khiến cơ thê không hấp thu được năng lượng.

Người gầy nên sử dụng nhung hươu trong trường hợp nào

Để biết cơ thể mình có phù hợp sử dụng nhung hươu hay không, bạn cần hiểu rõ được công dụng của loại thượng phẩm này, để lựa chọn cách áp dụng phù hợp

Nhung hươu có hàm lượng dinh dưỡng cực cao: nhung hươu chứa trong mình 25 loại acid amin có công dụng bảo trì và phát triển các mô và cơ quan nội tạng cùng đó là 26 loại vi khoáng làm xúc tác các phản ứng enzyme kích thích quá trình chuyển hóa chất và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể

Cùng với đó là các chất dinh dưỡng cần thiết cung cấp năng lượng cho hoạt động sống của cơ thể như protid, glucid, lipid,…

Thành phần giàu dinh dưỡng của nhung huơu sẽ giúp cải thiện thể chất của người gầy, cung cấp dinh dưỡng để cơ thể tăng cân nhanh chóng.

– Nhung hươu có khả năng kích thích nhu động ruột và dạ dày giúp tăng cường khả năng tiêu hóa và hấp thụ thức ăn.

2. Các cách chế biến nhung hươu giúp tăng cân phù hợp cho người gầy

– Đối với người mất cân bằng dinh dưỡng do chế độ ăn không khoa học

Chúng ta cho rằng ăn nhiều chất đạm, chất béo và tinh bột là sẽ tăng cân nhưng sự thực không hoàn toàn vậy, cơ thể cần đủ các loại vitamin từ rau xanh, củ, quả để cung cấp cho quá trình trao đổi chất ở tế bào, phát triển thể trọng của cơ thể một cách toàn diện.

Chính vì vậy người gầy nên bổ sung thể trọng bằng việc sử dụng các loại trái cây, rau củ quả kèm theo những món ăn dễ tiêu, tốt cho tiêu hóa. Cháo nhung hươu là một trong những cách sử dụng nhung hươu giúp tăng cân cho người gầy hiệu quả.

Cháo nhung hươu: Chế biến món ăn này rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy 1/2 bát con gạo tẻ cùng với một nắm gạo nếp, cho thêm nước để ninh nhừ rồi thả từ 1-2g nhung hươu khô cùng với nguyên liệu vừa ăn là được.

Cháo nhung hươu giúp bạn dễ hấp thu dưỡng chất

Mỗi ngày nên chia ra ăn làm 2-3 lần trong ngày, sử dụng liên tục một tuần rồi nghỉ một tuần.

– Đối với người suy giảm chức năng tiêu hóa

Mật ong ngâm nhung hươu: Mật ong chính là một trong những dược liệu bổ dưỡng tái tạo lại hệ tiêu hóa của cơ thể, ngâm mật ong là cách giúp cơ thể dễ dàng hấp thu dinh dưỡng từ nhung hươu.

Cách thực hiện: Chỉ cần lấy 100g nhung ngâm với 0,25 lít mật ong, khi sử dụng ta dùng 10ml mật pha đều với 1 bát nước cơm rồi sau đó hấp trong nồi cơm khoảng 5 phút là có thể dùng.

3. Mua nhung hươu ở đâu chất lượng

Cảnh báo: Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng nhung có nguồn gốc không đảm bảo, không phải hàng chính hãng, chất lượng kém, mốc hỏng.

Để mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng an toàn, an tâm khi sử dụng người tiêu dùng nên mua trực tiếp tại các đơn vị phân phối chính hãng.

Công ty TNHH Đầu tư và Sản xuất Tâm Việt là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ nhung hươu Nga cao cấp, các sản phẩm bao gồm nhung hươu tươi Siberia, nhung hươu khô Pankal, bột nhung hươu. Tất cả các sản phẩm đều được cam kết về chất lượng và xuất xứ của sản phẩm. Để tham khảo các mặt hàng nhung hươu cao cấp khách hàng có thể liên hệ qua địa chỉ Số 4/152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội.

Hoặc gọi đến hotline để được tư vấn về sản phẩm: 097.645.0808 – 0246.254.3165

Nguồn:
http://nhunghuouvip.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét