Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Những công dụng của Nhung hươu ngâm mật ong

Nhung hươu ngâm mật ong là cách chế biến giúp bảo tồn những dưỡng chất có trong nhung hươu đồng thời phát huy những công dụng vốn có của cả hai loại dược phẩm thượng hạng này. Vậy công dụng của nhung hươu ngâm mật ong đối với sức khỏe là gì?
Nhung hươu ngâm mật ong là cách bảo tồn và phát huy dưỡng chất có trong nhung hươu
1. Công dụng của nhung hươu ngâm mật ong

Nhung hươu và mật ong đều là những thực phẩm bổ dưỡng có nhiều công dụng đối với sức khỏe con người, khi kết hợp hai thượng phẩm này với nhau, công dụng của chúng sẽ bổ trợ cho nhau, giá trị dinh dưỡng và hiệu lực đối với sức khỏe sẽ tăng lên.

– Công dụng của nhung hươu ngâm mật ong cho người gầy

Nhung hươu có tác dụng kích thích nhu động dạ dày và ruột kết hợp với mật ong chăm sóc dạ dày và ruột thúc đẩy quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng, giúp bạn tăng cân một cách tự nhiên, không cần lo lắng hệ tiêu hóa suy nhược.

Nhung hươu và mật ong đều rất giàu các vitamin và khoáng chất cho các phản ứng tế bào bên trong cơ thể, là cách thanh lọc độc tố ra khỏi cơ thể hiệu quả.

– Công dụng của nhung hươu ngâm mật ong cho trẻ em

Nhung hươu có đầy đủ những dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của cơ thể như 25 loại acid amin cần cho các phản ứng chuyển hóa, 26 loại vi khoáng cần cho các phản ứng enzyme bên trong cơ thể, đảm bảo cơ thể phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí não của trẻ, sức để kháng cũng được nâng cao.

– Công dụng của nhung hươu ngâm mật ong cho người cao tuổi

Người cao tuổi thường gặp vấn đề về suy giảm chức năng các cơ quan nội tạng, công dụng của nhung hươu ngâm mật ong chính là giải pháp cho vấn đề này.
Sau 2 tuổi trẻ em mới nên sử dụng nhung hươu
Nhung hươu có công dụng kích thích sản sinh hoormone ở cả nam và nữ, giúp làm chậm quá trình lão hóa, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho hoạt động của các cơ quan bên trong cơ thể. Mật ong có tác dụng bồi bổ, chăm sóc cho hệ tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thụ được nhiều chất dinh dưỡng hơn, khỏe mạnh hơn, giảm cảm giác mệt mỏi ở người cao tuổi.

– Công dụng của nhung hươu ngâm mật ong cho phụ nữ

Mật ong từ lâu đã được biết đến với công dụng làm đẹp cho phái nữ nhờ hàm lượng vitamin B2, B3, B5, B6, B9 và vitamin C giúp làn da của bạn săn chắc, mịn màng.

Cùng với đó là khả năng sản sinh kích tố nữ của nhung hươu, ngăn ngừa quá trình lão hóa giúp phụ nữ trẻ đẹp từ bên trong.

Nhung hươu còn có công dụng tăng cường ham muốn đối với phụ nữ làm phong phú và gắn kết đời sống vợ chồng.

– Công dụng của nhung hươu ngâm mật ong cho các quý ông

Nhung hươu ngâm mật ong thừa hưởng những đặc tính của nhung hươu, có khả năng kích thích ham muốn trong chuyện chăn gối, sinh tinh bổ huyết cho phái mạnh, giúp đời sống vợ chồng thăng hoa, bản lĩnh quý ông được thể hiện.
Nhung hươu giúp làm phong phú thêm cho đời sống vợ chồng
Nhung hươu còn là chất kích thích tự nhiên cho sự phát triển của cơ bắp, cung cấp những dưỡng chất cần thiết để quý ông có được vóc dáng hằng mơ ước.

Nhung hươu còn có tác dụng bồi bổ dinh dưỡng cho cơ thể khi làm việc quá sức, luyện tập thể dục thể thao, tăng cường sự tập trung của trí não.

Xem thêm:

 


2. Cách chế biến nhung hươu ngâm mật ong

Cần biết chế biến nhung ngâm mật ong đúng cách mới có thể tận dụng tối đa những giá trị dinh dưỡng vốn có trong nhung hươu và mật ong.

– Chế biến nhung tươi ngâm mật ong

Đối với nhung hươu tươi trước khi ngâm ta cần chế biến làm sạch lông theo quy trình sau: Dùng rượu gừng lau sạch nhung hươu, sau đó tẩm ướt cồn 90 độ, đốt trong vòng 2 phút, sau khi đốt dùng dao hoặc vật sắc mỏng cạo sạch lông, lau lại bằng rượu gừng, thái lát mỏng, nếu nhung cứng có thể ngâm với rượu ấm rồi thái, tuyệt đối không rửa nhung bằng nước lạnh.
Nhung hươu tươi phải chế biến cẩn thận mới có thể sử dụng được
Nhung hươu sau chế biến cần sử dụng sau đó 4 giờ, nếu dùng không hết nên cất vào ngăn đá để bảo quản.

Đối nhung tươi ta ngâm theo tỉ lệ 100g nhung tươi ngâm với 0.5 lít mật ong. Khi sử dụng dùng nửa chén mật ong nhỏ pha với 1 bát nước cơm rồi hấp khoảng 10 phút là có thể sử dụng. Mỗi ngày nên dùng 1 lần rồi, 1 tuần dùng từ 2-3 lần.

– Sử dụng bột nhung khô hoặc nhung khô thái lát ngâm mật ong

Sử dụng bột nhung hươu hoặc nhung khô dễ dàng hơn nhiều, bạn chỉ cần mua về rồi ngâm trực tiếp với mật ong theo liều lượng 100g nhung ngâm với 0.25l mật ong. Khi dùng cũng dùng tương tự như nhung tươi ngâm mật ong.

– Nhung hươu khô Pankal giữ được 95% hàm lượng dưỡng chất như nhung hươu tươi

Hiện nay sản phẩm Nhung hươu khô Pankal của Liên Bang Nga được Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt là sản phẩm nhung tiện dụng và có phẩm chất cao nhất bởi lưu giữ được 95% giá trị dinh dưỡng của nhung tươi nhờ phương pháp sấy làm lạnh hiện đại. Để mua được sản phẩm chất lượng, chính hãng có cam kết rõ ràng về xuất xứ sản phẩm bạn có thể liên lạc theo địa chỉ chi nhánh bán hàng tại Số 4/152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội.

Hoặc gọi đến số hotline để được tư vấn: 097.645.0808 – 0246.254.3165

 

 

Nguồn: http://nhunghuounhapkhau.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét