Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Công dụng của cao hồng sâm và TOP sản phẩm thương hiệu

 

Công dụng của cao hồng sâm đối với sức khỏe là vô giá, không chỉ bồi bổ cơ thể mà còn là vị thuốc có thể hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh nan y. Tuy nhiên chỉ đối với những sản phẩm có thương hiệu mới lưu giữ và phát huy được toàn bộ giá trị vốn có của nhân sâm.

Công dụng của cao hồng sâm đối với sức khỏe là vô giá

1. Giá trị thực sự của cao hồng sâm

Cao hồng sâm là thực phẩm bổ trợ sức khỏe có hàm lượng giá trị dinh dưỡng cao được chiết xuất trực tiếp từ hồng sâm của Hàn Quốc. Cao hồng sâm rất dễ sử dụng, tiện lợi thậm chí là bổ dưỡng hơn so với nhân sâm tươi bởi những giá trị thực sự của cao hồng sâm nằm ở hàm lượng Saponins (thành phần chính cấu thành dược hiệu của nhân sâm tươi) đã được kích phát vượt trội hơn so với bạch sâm và nhân sâm tươi.

Sau quá trình chế biến nhân sâm tươi thành hồng sâm rồi cô đặc thành cao hồng sâm lượng Saponins đã tăng từ 17 loại lên 31 loại, kèm theo đó là dược hiệu và công dụng của nhân sâm cũng được tăng lên.

2. Công dụng của cao hồng sâm Hàn Quốc

– Công dụng của cao hồng sâm đối với hệ thần kinh: Cao hồng sâm có chứa thành phần Saponins Rc, Rb1, Rg1 tác động vào hệ thống thần kinh, giúp giảm căng thẳng, tăng cường trí nhớ và sự tập trung giúp đạt hiệu suất cao trong công việc, đồng thời phòng ngừa suy nhược thần kinh do làm việc quá sức.

– Công dụng của cao hồng sâm đối với tuần hoàn: Saponins Re giúp tăng cường tuần hoàn máu, phòng ngừa các bệnh lý về mạch máu, tim mạch và huyết áp.

Công dụng của cao hồng sâm đối với hệ miễn dịch: Cao hồng sâm có chứ Saponins Rh2 và hợp chất Polyssacharides có khả năng kích thích và tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên của cơ thể.

Công dụng của cao hồng sâm trong việc hỗ trợ điều trị ung thư: Polyacetylene là chất có khả năng ngăn chặn sự phân chia của tế bào u ác tính, kiểm soát sự tấp kết tiểu cầu, phòng xơ cứng động mạnh và hỗ trợ điều trị ung thư.

3. TOP sản phẩm cao hồng sâm thương hiệu

– Bộ sản phẩm cao hồng sâm hoàng đế, cao hồng sâm hoàng hậu

Cao hồng sâm hoàng đế và cao hồng sâm hoàng hậu là sản phẩm được chiết xuất từ hồng sâm của Hàn Quốc cùng một số loại thảo dược quý khác theo công thức bí truyền của cung đình Hà Quốc.

Cao hồng sâm hoàng gia là bộ sản phẩm hồng sâm cao cấp cho sức khỏe với kiểu sáng sang trọng

Thành phần: Cặp cao hồng sâm hoàng đế và hoàng hậu được triết xuất bởi 60% tinh chất hồng sâm cùng các thành phần thảo dược quý hiếm có ích cho sức khỏe như 10% tinh chất đông trùng hạ thảo, 15% đương quy, 10% là các loại nấm quý của Hàn Quốc, 5% còn lại là các loại thảo dược quý. (thành phần tỷ lệ Rg1, Rb1, Rg3 4mg/g cao hồng sâm)

Công dụng: Đây là sản phẩm có tác dụng bồi bổ cơ thể, ổn định huyết áp, thanh lọc cơ thể, tăng cường sức đề kháng và làm chậm quá trình lão hóa cho cả nam và nữ.

Giá thành: Trên thị trường giá cao hồng sâm hoàng hậu và cao hồng sâm hoàng đế, mỗi bộ dao động trong khoảng 1.600.000đ -2.000.000đ.

Sản phẩm có hình thức sang trọng, thiết kế tinh mỹ có thể lựa chọn làm quà biếu trong các dịp đặc biệt.

– Cao hồng sâm Deadong xuất Mỹ

Đây là sản phẩm cao hồng sâm cao cấp của thương hiệu Deadong Ginseng nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Thành phần: Được chiết xuất 100% từ hồng sâm Geumsan với thành phần tỷ lệ Rg1, Rb1, Rg3 4mg/g, rễ chính 70%, rễ phụ 30%.

Công dụng: Đây là dòng sản phẩm có chất lượng vượt trội, đã trải quy những quy định ngặt nghèo về kiểm định, được bộ y tế của Mỹ cấp phép lưu hành. Sản phẩm phù hợp với thể trạng của người ít dùng nhân sâm, mới sử dụng nhân sâm, hàm lượng Saponins vừa phải 4mg/g

Cao hồng sâm xuất Mỹ 100% được chiết xuất từ hồng sâm là sản phẩm bồi bổ sức khỏe hiệu quả cho người yếu nhược

Giá thành: Đây là sản phẩm cao cấp có giá thành không hề rẻ chút nào, mỗi một lọ cao hồng sâm Deadong xuất Mỹ 240gr trên thị trường có giá 2.350.000 – 2.500.000đ

4. Mua cao hồng sâm ở đâu là hiệu quả.

Để mua được những sản phẩm có chất lượng đảm bảo, sản phẩm chính hãng, an tâm về chất lượng và xuất xứ của sản phẩm khách hàng có thể đến trực tiếp đơn vị phân phối các mặt hàng bổ trợ sức khỏe uy tín trên địa bàn Hà Nội. Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt là một trong những địa chỉ có được lòng tin của khách hàng về chất lượng, có cam kết rõ ràng về xuất xứ của sản phẩm, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu.

Địa chỉ chi nhánh bán hàng: Số 4/152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội.

Để được tư vấn về sản phẩm khách hàng có thể liên hệ thông qua hotline: 097.645.0808 – 0246.254.3165

Nguồn:
http://nhunghuouvip.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét