Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2018

Cách mua quà biếu tết: TOP 2 món quà ý nghĩa

Với TOP 2 món quà ý nghĩa sau đâu, bạn không cần phải đắn đo lâu trong việc chọn mua quà biếu tết cho gia đình, cho người thân, bạn bè trong dịp tết này nữa.

Tục lệ tặng quà tết là một trong những nét văn hóa đặc trưng, cổ truyền của Việt Nam

Tục lệ tặng quà tết là một trong những nét văn hóa đặc trưng, cổ truyền của Việt Nam, nhưng cách mua quà tết sao cho vừa lòng người nhận thì không phải ai cũng tinh tế làm được.

Chính vì thế tặng quà tết đã trở thành một nghệ thuật ứng xử đòi hỏi sự tỉ mỉ mới có thể mua quà biếu tết đầy đủ ý nghĩa mà không kém phần sang trọng, lịch sự.

1. Sang trọng với nhung hươu Siberia tặng sếp nam

Dịp tết đúng là dịp thể hiện lòng biết ơn, kính trọng với người đã dẫn dắt mình trong sự nghiệp, nếu sếp của bạn là nam nên mua quà biếu tết là gì cho phù hợp?

Nhung hươu Siberia bổ dưỡng với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe

Nhung hươu là thượng dược cực phẩm đã có từ ngàn xưa, gía trị bổ dưỡng chỉ đứng sau nhân sâm, có hàm lượng vi khoáng và các chất dinh dưỡng giàu có, rất bổ dưỡng cho sinh lực nam giới, giúp tăng cường thể lực, bồi bổ sức khỏe cho người thường xuyên làm việc căng thẳng, người cơ thể suy yếu. Nhung hươu đang trở thành món quà sang trọng mà ý nghĩa được rất nhiều người tìm kiếm để tặng cho sếp của mình.

Chọn mua quà biếu tết cho sếp nam với nhung hươu Siberia bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng

– Nhung hươu tươi Siberia có tác dụng cải thiện giấc ngủ đối với những người thường xuyên làm việc căng thẳng, stress.

– Phòng chống suy nhược thần kinh, giảm mệt mỏi.

– Hạn chế các biểu hiện thoái hóa khớp, biểu hiện đau lưng mỏi gối, tăng cường sự tái tạo mô sụn nhờ phòng chông viêm khớp.

Nhung hươu tươi Siberia với chất lượng vượt trội

Trong số các dòng nhung hươu tươi có mặt trên thị trường phải kể đến nhung hươu Nga với chất lượng vượt trội đạt chuẩn quốc tế.

Vì sao nhung hươu của Nga lại được đánh giá là có hàm lượng các chất bổ dưỡng, giá trị cao hơn các dòng nhung hươu đến từ các quốc gia khác.

– Trang trại được thiết kế theo mô hình Organic: Đây là mô hình nuôi trồng hữu cơ, đề cao tính tự nhiên của thành phẩm, những chú hươu sẽ được nuôi dưỡng trong môi trường hoàn toàn tự nhiên, được ăn những thức ăn tự nhiên như thảo dược, lúa mì, cỏ thơm, được sống trong môi trường hoang dã để chất lượng lộc nhung gần với lộc nhung hoang dã nhất.

– Môi trường địa lý: Vùng núi Altai Siberia Nga là nơi có điều kiện khí hậu tuyệt vời, thổ nhưỡng màu mỡ, hệ sinh thái phong phú đa dạng, giúp nguồn thức ăn của những chú hươu cho lộc cũng đa dạng phong phú theo, cung cấp đầy đủ dưỡng chất và điều kiện để cho ra lộc nhung có phẩm chất tốt nhất.

– Giống hươu: Giống hươu được chọn là loài hươu Maral được các nhà khoa học đánh giá là có phẩm chất tốt nhất trên thế giới, cho chất lượng sừng tuyệt hảo với hàm lượng giàu Pantocrin.

Nhung hươu có hai loại là nhung hươu tươi Siberia và nhung hươu khô thái lát Pakal đều có xuất xứ từ Nga, với chất lượng vượt trội, bao bì thành phẩm thiết kế đẹp mắt, sẽ là giỏ quà tết sang trọng để tặng cho sếp bạn trong dịp tết này.

2. Ý nghĩa và tình cảm với Cao hồng sâm tặng cha mẹ

Trong khi quà tặng bạn bè hay tặng cấp trên cần chú trọng chú trọng một chút về hình thức, thì quà tặng cho cha mẹ, hình thức có thể không phải là bắt buộc, cần nhiều hơn những công dụng và giá trị từ sản phẩm.

Ý nghĩa và tình cảm với Cao hồng sâm tặng cha mẹ

Nhân sâm từ lâu đã được biết đến là thượng dược kéo dài tuổi thọ với vô vàn những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, đặc biệt là của người cao tuổi.

Nhân sâm thập toàn đại bổ dưỡng nhan và kéo dài tuổi thọ

Thành phần của nhân sâm bao gồm 17 acid amin, 17 acid béo, 20 nguyên tố vi lượng và rất nhiều các vitamin cần thiết cho cơ thể. Quan trọng nhất bởi thành phần Saponin tạo nên giá trị dược tính của nhân sâm, giúp nhân sâm trở thành vị thuốc bổ dưỡng, có thể phòng chống bệnh tật.

Cao hồng sâm thích hợp cho người già

Trong các loại nhân sâm, hồng sâm được coi là loại có dược tính ôn hòa và hàm lượng các chất dinh dưỡng cao có nhiều công dụng với người già và trẻ em. Nếu bạn muốn mua quà biếu tết tặng cha mẹ hẳn không thể bỏ qua sản phẩm cao hồng sâm của Hàn Quốc với vô vàn công dụng tuyệt vời này.

Nổi tiếng trong các loại nhân sâm phải kể đến nhân sâm Hàn Quốc, sâm ở vùng đất này nhờ khí hậu cùng thổ nhưỡng mà có hàm lượng Saponin cao gấp 2 lần so với nhân sâm ở các quốc gia khác.

Sản phẩm cao hồng sâm Hàn Quốc được sản xuất từ hồng sâm 6 năm tuổi được cô đặc lại thành cao.

Cao hồng sâm có rất nhiều những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe của con người như:

– Tăng sức đề kháng của cơ thể, làm mất dần các triệu chứng của tuổi già như cơ thể mệt mỏi, suy nhược.

– Tiêu diệt các gốc tự do, giữ sự tươi trẻ cho làn da.

– Nhân sâm được khuyến cáo không nên sử dụng cho người cao huyết áp tuy nhiên cao hồng sâm có thể sử dụng được và đóng vai trò ổn định lại huyết áp cho người dùng, ngăn chặn xơ vữa động mạch.

– Hồng sâm có tác dụng thanh lọc cơ thể, giải độc gan

– Bổ sung canxi thiết yếu cho người già, ngăn chặn lão hóa xương khớp

– Phòng và hỗ trợ điều trị ung thư, cao huyết áp, tai biến,…

– Giúp ngủ ngon, loại bỏ cảm giác chán ăn.

– Dưỡng nhan làm đẹp da, ngăn chặn quá trình lão hóa bên trong và ngoài cơ thể.

Cách sử dụng cho người cao tuổi: Pha cùng mật ong và nước nóng với 1g cao hồng sâm Hàn Quốc là có thể sử dụng được.

Để mua quà biếu tết cho cha mẹ, cao hồng sâm Hàn Quốc là sự lựa chọn tuyệt vời cho lời chúc bình an trong năm mới. Không chỉ chất lượng hảo hạng mà hình thức sản phẩm đầy đủ sự sang trọng, quý phái để làm quà biếu trong dịp tết này.

CẢNH BÁO: Hiện nay có rất nhiều hàng giả hàng nhái của các sản phẩm bổ trợ sức khỏe, người tiêu dùng nên tìm hiểu nơi bán có cam kết chất lượng, xuất xứ sản phẩm rõ ràng để tránh mua phải sản phẩm giả, khi sử dụng ảnh hưởng đến sức khỏe.

Để mua quà biếu tết đảm bảo chất lượng, đúng là hàng chính hãng người tiêu dùng nên mua hàng thông qua công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt, (Hotline Tư vấn: 097.645.0808 – 0246.254.3165) một trong những địa chỉ phân phối các sản phẩm bổ trợ sức khỏe Nhân sâm, linh chi, Nhung hươu có cam kết hoàn tiền khi sản phẩm không phải là chính hãng.

Nguồn:
http://nhunghuounhapkhau.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét