Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Công dụng và cách dùng cao hồng sâm

 

Cao hồng sâm là sản phẩm chăm sóc sức khỏe nổi tiếng với nhiều công dụng phòng và hỗ trợ điều trị bệnh được nhiều khách hàng tin dùng. Cách dùng cao hồng sâm như thế nào để đem lại hiệu quả cao nhất là điều mà bất cứ ai cũng muốn biết.

Cao hồng sâm là sản phẩm chăm sóc sức khỏe giàu dinh dưỡng

Nói đến cao hồng sâm hẳn nhiều người còn chưa rõ về công dụng cũng như giá trị của loại thực phẩm bổ trợ sức khỏe vô giá này. Cao hồng sâm là sản phẩm được chế biến từ nhân sâm tươi Hàn Quốc, thông qua nhiều công đoạn chắt lọc dưỡng chất và kiểm định chất lượng, sản phẩm được chế biến ra sẽ có giá trị dinh dưỡng cao hơn nguyên liệu tươi ban đầu.

Vì sao cao hồng sâm có giá trị dinh dưỡng cao hơn so với nhân sâm tươi ban đầu?.

1. Quy trình chế biến cao hồng sâm

Cao hồng sâm có giá trị dinh dưỡng cao hơn so với nhân sâm tươi ban đầu là do hàm lượng Saponins có trong nhân sâm tươi thay đổi trong quá trình chế biến cao hồng sâm.

– Vai trò quyết định của Saponins trong dược tính của nhân sâm

Saponins là hợp chất có hàm lượng chủ yếu trong nhân sâm, cấu thành nên các công dụng của nhân sâm đối với sức khỏe. Saponins thực chất là những phân tử trong thực vật và động vật để tự vệ khỏi sự tấn công của các yếu tố bên ngoài.

Thông thường các Saponins của động vật sẽ rất độc (ví dụ như nọc độc rắn, đây cũng là một loại Saponins), riêng những loại Saponins thực vật lại đem lại nhiều giá trị dinh dưỡng và lợi ích cho sức khỏe của con người.

Saponins có trong nhân sâm bao gồm Ginsenosides và Phytochemicals, trong đó Ginsenosides Saponins có khả năng thích ứng với tất cả các phản ứng sinh học bên trong cơ thể, thích ứng với mọi hoạt động của tế bào, tác động vào chúng làm tăng hệ miễn dịch cơ thể một cách tự nhiên.

Hồng sâm được chế biến 100% từ nhân sam tươi Hàn Quốc

Trong quá trình nghiên cứu thành phần và ứng dụng của nhân sâm trong Y học các nhà khoa học đã tìm ra cách làm phong phú hàm lượng Saponins vốn có trong nhân sâm tươi bằng công đoạn hấp sấy ở nhiều mức nhiệt độ khác nhau, để kích lượng Saponins từ 17 loại trong sâm tươi lên 31 loại Saponins trong hồng sâm.

Sau quá trình hấp sấy sâm tươi chuyển thành màu hồng, rồi được cô đặc lại thành cao hồng sâm với toàn bộ dinh dưỡng của hồng sâm Hàn Quốc bao gồm 31 loại Saponins, 15 loại vi lượng bổ dưỡng cho cơ thể.

2. Công dụng của cao hồng sâm

Nhờ giá trị của Saponins trong hồng sâm được tăng cường, công dụng của hồng sâm có tác động mạnh hơn nhân sâm tươi.

– Đối với trí não: Saponins Rg1, Rb1, Rc có tác dụng an thần, hỗ trợ giấc ngủ, giảm căng thẳng, tăng cường sự tập trung, cải thiện trí nhớ và hiệu suất trong công việc.

Đối với hệ tuần hoàn: Saponins Re tăng cường hệ tuần hoàn, kiểm soát tập kết tiểu cầu phòng ngừa các bệnh tim mạch, huyết áp.

– Đối với gan: Saponins Ro có công dụng thanh lọc độc tố, Rb1, Rh1 giúp bảo vệ gan.

– Đối với hệ thống miễn dịch: Rh2, Rh1 là tổ hợp Saponins có công dụng kích thích, tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên.

3. Cách dùng cao hồng sâm hiệu quả

Cách dùng cao hồng sâm trực tiếp: đây là cách đơn giản nhất để sử dụng cao hồng sâm, người dùng chỉ việc lấy 1 muỗng cao (thường muỗng là có sẵn trong bộ sản phẩm) pha với khoảng 100ml nước rồi uống trước khi ăn 20 phút, tốt nhất nên sử dụng sản phẩm vào buổi sáng.

– Cách dùng cao hồng sâm nấu với cháo: Cách sử dụng này có khả năng hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường sự hấp thu dưỡng chất của cơ thể, là món ăn cực kỳ bổ dưỡng đối với những người cao tuổi, bởi khả năng bồi bổ và tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả.

– Cách dùng cao hồng sâm ngâm mật ong: Mật ong cũng là một trong những thực phẩm bổ dưỡng, có công dụng rất tốt cho hệ tiêu hóa, có khả năng trung hòa dược tính của nhân sâm, giảm bớt tính hàn, phòng ngừa các bệnh huyết áp, tim mạch.

4. Mua cao hồng sâm ở đâu đảm bảo chất lượng

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm cao hồng sâm có xuất xứ từ Trung Quốc làm giả mẫu mã hàng cao cấp, nếu không phải người trong nghề rất khó phân biệt được.

Tâm Việt là một trong những đơn vị phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ nhân sâm uy tín

Để tránh phải trường hợp mua nhầm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, khách hàng nên đến trực tiếp các đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng.

Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt là một trong những đơn vị phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ nhân sâm uy tín trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Công ty có chi nhánh bán hàng tại Số 4/152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội.

Nếu khách hàng muốn biết thêm về sản phẩm có thể liên hệ hotline: 097.645.0808 – 0246.254.3165

Nguồn:
http://nhunghuoutamviet.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét